TechOffice cam kết hỗ trợ chi phí tư vấn khảo sát, vận chuyển, lắp đặt tại nơi sử dụng trong nội thành Hà Nội ( bán kính 10km ) với hầu hết các sản phẩm được bán tại: http://TechOffice.vn
– Các sản phẩm được bán tại: http://TechOffice.vn đều cam kết hỗ trợ Quý khách các dịch vụ như: vận chuyển, giao nhận, lắp đặt, cài đặt, chạy thử, dùng thử và trả lại hàng hóa, mua hàng trả góp, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, bảo trì theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
– Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ đi kèm Quý khách vui lòng xem kĩ trong mục mô tả chi tiết của từng sản phẩm, Quý khách sẽ thấy các thông tin liên quan tới dịch vụ đi kèm trước, trong và sau bán hàng.
– Quý khách hàng cũng có thể tham khảo các dịch vụ gia tăng mua thêm (ví dụ như dịch vụ kéo dài thời gian bảo hành, dịch vụ tích hợp hệ thống, mua dịch vụ tăng thời gian bảo trì, dịch vụ tư vấn thiết kế….) có trong mục thông tin chi tiết của sản phẩm cũng như liên hệ với nhân viên hỗ trợ trực tuyến để được tư vấn thêm.
– Ngay sau khi xác nhận việc mua bán giữa hai bên, chúng tôi tiến hành giao hàng ngay cho khách hàng theo đúng như thỏa thuận về phương thức và thời gian giao nhận vận chuyển đã được Quý khách hàng thông qua, Đối với những mặt hàng có thể giao ngay trong ngày và với địa chỉ giao hàng trong thành phố nơi có hàng, TechOffice sẽ giao hàng như thời gian thỏa thuận kể từ khi Quý khách đặt hàng. Tuy nhiên tùy vào từng đơn hàng cụ thể, chúng tôi sẽ giao hàng sớm hơn hoặc có thể giao ngay cho Quý khách. Đối với những đơn đặt hàng sau 18h sẽ được giao hàng vào sáng ngày hôm sau. Trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết, TechOffice luôn sẵn sàng phục vụ giao hàng cho Quý khách từ 8:00 – 17:30 hàng ngày.
– Đối với các khách hàng ở tỉnh xa, TechOffice.vn có thể chuyển hàng tới tận nơi Quý khách hàng yêu cầu tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, Ngoài ra chúng tôi cũng ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị uy tín như Hợp nhất, Viettel, Tín thành… Thời gian vận chuyển hàng hóa từ trung tâm kho hàng của TechOffice tới các tỉnh xa nhất cũng chỉ từ 24-48 giờ đồng hồ. Khi giao hàng chúng tôi cũng fax/email lại biên bản giao hàng ghi rõ hàng hoá, số lượng, qui cách chủng loại xác nhận với người mua cũng như tên, số điện thoại đơn vị giao nhận hàng để người mua hàng tiện liên hệ nhận hàng trong trường hợp hàng đến chậm
– Đối với hàng có trị giá lớn chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong, chụp ảnh lại cách thức hàng hóa đã được đóng gói niêm phong và gửi cho người mua hàng để tiện kiểm tra khi nhận hàng dễ dàng cho Quý khách hàng có thể kiểm tra và chứng minh rằng hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển, đồng thời thông báo cho người mua thời gian dự kiến hàng sẽ tới tay người mua hàng, như vậy người mua hàng sẽ yên tâm rằng hàng hoá đã được giao và chuẩn bị, thu xếp nhận hàng sớm.
– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới việc chúng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, thì Quý khách hãy lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho TechOffice để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
– Trong mọi trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kì trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của Quý khách.
– Thông thường, TechOffice chỉ phục vụ bán hàng và giao hàng miễn phí cho khách hàng ở các quận nội thành thuộc khu vực TP. Hà Nội. Quý khách ở xa xin vui lòng kiểm tra kĩ thông tin về cước phí trên phần tính cước phí trên website – trong phần thông tin của từng sản phẩm
– Đối với trường hợp không có khuyến mại vận chuyển miễn phí đi các tỉnh xa hoặc toàn quốc, Quý khách có thể kiểm tra cước phí online đối với từng chủng loại sản phẩm hoặc cả đơn hàng, Quý khách có nhu cầu vận chuyển đặc biệt hoặc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hình thức vận chuyển với mức cước phù hợp nhất, chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ với chi phí giao hàng hợp lý nhất.
– Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng kí tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v .. với lý do các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.